Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bí quyết sắp xếp không gian sống hài hòa cho gia đình ít người

Diện tích 40m2 căn hộ nhỏ dại được thi công căn hộ mang đậm phong thái Scandinavia với không gian tràn ngập năng lượng. Những bức tường cũng như phần đông nội thất trong căn nhà được phủ một màu trắng tinh khôi, sàn nhà gỗ tự nhiên tươi vui, cắt giảm đi những bức tường cách biệt thay vì bằng không gian mở thoáng rộng.

Cùng với kiểu thi công cửa ngõ sổ kính rộng lớn, từ phòng khách, bếp giỏi phòng ngủ dù rằng diện tích S không thực sự rộng lớn nhưng căn hộ vẫn nhận được sự bình an, lạc quan. Chưa dừng lại ở đó, việc khôn khéo trang trí nội thất và phối kết hợp hài hòa và hợp lý Color càng giúp căn hộ trở thành lôi cuốn rộng.

Từ cửa ngõ bước vào ngôi nhà là một hành lang bé dại. Nơi đây được thi công nhẹ dịu với bức tường đc gián giấy hình lập thể gây chiều sâu tới khoảng không.


trong mặt trong những lúc khi là cả một khoảng không rộng thoáng cùng rất tổng thể tường, trần ngôi nhà cũng như rất nhiều các đồ nội thất rộng bé dại đc phủ màu trắng tinh khôi.
những nhân tố không thể thiếu vào một nhà Scandinavia chính là gia công bằng chất liệu gỗ cũng như năng lượng cuộc sống. Bởi thế dù diện tích S rất nhỏ dại nhưng nhờ cửa sổ rộng cũng như nội thất trắng làm khoảng không biến thành rộng lớn thoáng tuyệt vời nhất.
phòng tiếp khách, khu vực bếp cũng như bàn ăn được thi công cộng đồng một khoảng không mở rộng thoáng.

Góc tiếp quý vị được thi công căn hộ hcm dễ chơi cùng với chiếc ghế sofa dài con gà giáp ranh tường, sát khi là bàn cafe bé dại có thể dễ dàng và đơn giản cất gọn khi chưa sử dụng.
Góc bếp nấu chỉn chu cũng như ấm ấp cùng với nội thất gỗ. Toàn cục mặt nền nhà được lát gỗ nối dài từ hành lang cho tới phòng tiếp khách rồi kéo vào bếp, tạo sự nhất quán mang lại căn hộ.
quần thể bếp tuy chưa rộng lớn nhưng lại rất ngăn nắp gọn gàng và thích mắt cùng với những khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm chất nổi bật trên nền tường trắng.
mỗi góc nhỏ dại trong căn hộ này đều chứng minh công ty căn nhà rất âu yếm. Cây trồng được mang vào khắp không gian nhằm khiến nét tươi đẹp đến không gian.
đơn giản hoàn toàn có thể nhận thấy được việc sử dụng tông white color rất có thể tạo nên cảm giác năng lượng nổi bật. Việc chọn một bàn ăn tròn không chỉ không ngừng cảm giác thân thiết, thân cận mà còn khiến cho giải tỏa nỗi lo không gian chật hẹp.
Phòng ngủ nhỏ dại đc thi công dễ chơi với toàn diện các mặt hàng nội thất quan trọng nhất.
Nội thất xám trắng phối hợp hài hòa và hợp lý càng khiến không gian êm đềm cũng như tĩnh lặng đem đến góc nghỉ ngơi.
không sử dụng tủ hộp cồng kềnh cũng như thô cứng, người sở hữu căn hộ sẽ lựa chọn hệ tủ mở với lớp rèm che mềm mịn và mượt mà, nhịp nhàng phía bên ngoài.
đc thi công cao cạnh bên trần cũng như có không ít ngăn nên chiếc tủ này vừa đẹp lại hứa hẹn tất cả nhu cầu trữ đồ ở trong nhà ngôi nhà.
vẫn cùng với tông màu trắng nhà đạo, khu vực dọn dẹp và sắp xếp tuy không lớn nhưng được bày trí hài hòa cũng như thuận tiện.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét