Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Quý vị đã biết cách bố trí bàn thờ cho gia đình mình đúng cách chưa?

Trong Phong Thủy, vị trí của thần tượng phải chuẩn bị xuất hiện bức tường thấp new, nhưng tấm tiên sư thì Ngược lại. Không đăng gần tường, giả dụ ko muốn nói từ quan điểm phong thủy của nhìn, sắp tới contact đến sự thịnh vượng của các như thế hệ năm tiếp nối, và thậm chí số phận. Ví giống như đặt chuẩn bị 1 bức tường, nó phải là 1 trong những khoảng cách gầy giữa tổ sư và tường.

bàn thờ

Cho dù đó là 1 trong cánh cửa, 1 cánh cửa ngõ, Một cánh cửa nhà tắm hay Một cánh cửa phòng bếp, cánh cửa ngõ hoặc chiếc ko được áp dụng cho cả 2 bên của bàn thờ. 


Wc cũng như cửa ngõ ra sống gian bếp là nghiêm trọng nhất, xúc tiến đến sức khỏe và hòa bình của cả Gia đình, đây là dễ bị thương tích cá thể. Bàn thờ đẹp là phải sắp đặt đúng chuẩn và được thiết kế bằng làm từ chất liệu xuất sắc.
hướng bên trái của bàn thờ cần luôn được giữ lại sạch sẽ chuẩn bị và chỉn chu. Tình huống bên phía trái chứa rác hoặc các vật ô trọc, nó đang ảnh hưởng tới năng lượng, sức mạnh cũng như sự nghiệp của bạn. Đặc điểm là nam và nữ ở Gia đình chuẩn bị bị liên quan một trong những nhất.
không phải đưa đồ dùng điện sống mặt phía bắt buộc của bàn thờ, vì điều này có khả năng sẽ bị vụ thịt người của Bạch Hổ, điều rủi ro. Nó mang thể được xử lý bằng cách đặt những trang bị to trong bên bên phải Bàn thờ được đặt mua Một cặp đã nghỉ hưu hay dài hạn, cũng như đưa thể được thông khá nhằm nâng cấp môi trường thiên nhiên.
tủ thờ đẹp
bên dưới bàn thờ ko đc phép để nhiều đồ đạc
phần dưới cùng của bàn thờ nên đc duy trì tinh khiết sắp tới, bởi vì vậy đừng ngăn xếp đồ đoàn. Chăm sóc quan trọng đặc biệt không gây suy giảm tinh thần hay thiệt hại gia sản trong điện hoặc bể cá. Giả dụ mang setup, chỉ mang thể đặt 1 la bàn.
Bàn thờ ko nằm sắp tới khu vực nấu nướng cũng như phòng tắm
Ví như nó là 1 nơi nấu nướng phía sau tủ thờ, sắp tạo ra Một đám cháy vô cùng nặng, hộ gia đình sắp tới ko xuất hiện chiều phía tích cực hoặc đi xuống ảnh hưởng của phong chưa giống trong hộ gia đình thủy. Tình huống trung tâm bảo tồn là một tôn giáo vô thần cũng như tổ tông, nó cực kỳ đơn giản để mang lại việc năng lượng cho các thành viên tổ ấm.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét