Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Biện pháp bố trí bàn thờ cho căn hộ chung cư hợp phong thủy nhất

Giải pháp đặt bàn thờ tổ tiên đi theo phong thủy mang về màu đỏ may mắn. Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong những hộ gia đình biểu lộ lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, vì vậy, vẫn là một khoảng không quan trọng có tính quan trọng không hề nhỏ trong đời ở niềm tin của nhân sự.

tủ thờ hiện đại tphcm
Vào nhà hiện đại xếp đặt gian thờ cũng phải vâng lệnh chặt chẽ và áp dụng linh động các nguyên tắc cổ truyền.


đi theo phong thủy, bàn thờ rất cần được "tọa cát phía cát" Tức là ở tại đoạn xuất sắc và nhìn ra phía giỏi so với tuổi của mình. Hướng sau bàn thờ rất cần phải khi là tường chắc chãi, không đc nhờ vào tường kính hay cửa sổ... Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu mà vừa lòng về phương vị cũng giống như hướng chính vậy một cách bố trí giỏi về phong thủy.

trong cách thiết kế phong cách xây dựng dành riêng cho các ngôi nhà phố hiện nay, kỹ sư kiến trúc thường sắp đặt bàn thờ đặt vào trong 1 phòng riêng, tầng trên cùng của ngôi nhà (tầng trên cùng thường khi là tầng thượng - tầng tum gồm: phòng thờ, phòng giặt + sân phơi). Chỗ đứng này không những mang về sự tráng lệ và trang nghiêm, kín kẽ, tĩnh lặng... Mà còn đơn giản và dễ dàng cho việc cúng ở bên cạnh trời, hóa vàng mã tại sân phơi đồ.

Mặc dù cho là căn nhà sống truyền thống xuất xắc hiện nay đại, mẫu bàn thờ đẹp cũng trực tiếp phải bảo đảm đc đặt tại vị trí cao, phía bên trên bàn thờ khi là nóc chủ cũng giống như bầu trời, không trở nên các khoảng không hoạt động và sinh hoạt khác đè lên... Sở dĩ khi cúng bái, con cháu vào nhà tỏ được sự ngưỡng vọng thành kính của chính mình cùng theo với ông bà tổ tiên.

ngôi nhà cổ điển của người Việt thường mang ba hay năm gian Trong số đó gian giữa được xem là huyết mạch nhất, là trung tâm ở trong phòng. Các việc huyết mạch như: thờ phụng, tiếp khách hàng, sinh hoạt… đều diễn ra ở gian này. Gian giữa lại luôn đưa cửa rộng lớn ra vào, mở cửa là thấy trời khu đất đi lại, âm dương hòa đồng. Bàn thờ khi là nơi biểu lộ lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên nên bàn thờ thường đc lập ở vị trí chính giữa gian giữa nhà. Bởi vậy Gia đình không được kê giường ngủ đối diện cùng rất bàn thờ.

bàn thờ hiện đại chung cư
Bàn thờ có có phong cách thiết kế ra sao thì nhất thiết nó luôn ở chỗ quý phái, có độ cao thích hợp giúp khi cúng mọi người tỏ đượ̣c sự ngưỡng vọng thành kính của mình cùng theo với tổ tiên. Bản vẽ xây dựng công ty nằm vùng quê ít chuyển đổi, nên kiểu bàn thờ của truyền thống cổ truyền vẫn bảo trì đc các đặc biệt quan trọng tương tự như đặt ở trong phần đi theo đúng phong thủy trong căn nhà. Nhưng với những căn nhà có phong cách xây dựng hiện tại đại, nội thất hiện nay đại nằm TP HCM thì bây giờ biện pháp bố trí cũng giống như những đồ thờ cũng có rất nhiều đổi khác để phù hợp với tình trạng của nhà mà vẫn giữ lại được tính tôn nghiêm nơi thờ cúng.
Tham khảo thêm >> http://banthosaigon.com/

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét