Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bố trí bàn thờ hợp phong thủy sao cho hài hòa?

Ban thờ xếp đặt đúng phương pháp không những khiến cho thành phần lao động đã chết thật an định mà ở lại coi sóc độ trì gia đình, nên ban thờ cũng mang Một số lệ luật nhất quyết.
Bàn thờ treo tường
vì thế, ví như không có tiên sư cha duy trì giống nòi truyền từ đời này sang đời khác thì cũng không với con cháu bây giờ.


Tục thờ cúng tiên nhân chính là sự ghi nhớ công ơn và là phương pháp để coi sóc cho loại gốc của mình, gốc mang rẻ thì cây mới lớn mạnh ra hoa kết trái.
người ta thường kể, tiên tổ phù trợ hộ trì cho con cháu là như vậy.
Nơi thờ phụng thúc đẩy đến gia vận
vào lịch sử tín ngưỡng người Việt Nam thờ cúng thần linh đã có từ lâu đời, do đời sống dựa cốt yếu ở khi không nên thành phần lao động xưa lập đàn kính tế quỷ thần, xin giảm bớt thiên tai đem đến phúc lộc.
thuận tiện nhìn thấy ngoại trừ những ngôi đền to nhỏ ở khắp các địa phương thì hiện tại trong Một số tổ ấm vẫn mang bát hương thờ thần phật để tiêu tai nạp phúc, sự nghiệp thuận lợi, phồn thịnh nhân định, là nơi gửi gắm niềm tin của cả tổ ấm.
bàn thờ đẹp
Thần phật được thờ trong nhà giống như thành phần lao động khách quý bắt buộc người ta thường đặt ban thờ thần phật trong sảnh giữa nhà, áp lưng vào tường kiên cố hoặc để chung với bàn thờ gia tiên. Cho dù đặt riêng hay đặt chung có bàn thờ gia tiên thì cũng đều có Các quy định buộc phải tuân thủ:
Gia tiên là chủ căn hộ, thần minh là khách quý, mang thể chấp nhận với chủ hộ nhưng không với khách, không được mang khách mà ko sở hữu chủ. Ví như vừa có chủ vừa sở hữu khách cùng chung 1 bàn thờ là tuyệt vời nhất.
Nhưng cũng chẳng phải tùy tiện thể thích đặt thế nào thì đặt bởi vậy, đối tượng xưa cho rằng chỉ cần Nhìn vào nơi thờ phụng của gia đình cũng có thể biết gia chủ mang tâm hay ko. Mẫu tâm tại đây ko được đo bằng mâm cao cỗ đầy, vàng mã bao nhiêu mà là trong vị trí đặt bàn thờ, phương pháp sắp xếp bàn thờ ra sao cho phù hợp, nghiêm túc và sạch sắp.
sắp xếp bàn thờ Theo quan niệm phong thủy
Bàn thờ nên quay ra cửa chính, không nên ngược với hướng nhà với thể gây âm dương đối nghịch, dễ gây bất trắc, nô bộc phản bội hoặc con dòng ko hiếu thuận, tài vận và gia vận bị tác động. Ban thờ thần phật thì nên đặt ở hướng chính hoặc quay phía trái, phía buộc phải. Bàn thờ gia tiên thấp nhất nên đặt ở tầng 1, gian chính giữa nhà, quay ra cửa to để lúc vừa mở cửa vào đã quan sát gia tiên, nhân tiện bề chăm chút.
Bàn thờ mang thờ chung thần phật và bài vị tổ tiên thì thần phật đặt ở bên trái, tiên tổ đặt trong bên buộc phải, giả dụ đặt ngược lại sắp gây âm hưng thịnh dương suy không tốt cho phong thủy, ở nhà dễ gặp thị phi kiện cáo, bệnh tật ko dứt. Thông dụng thành phần lao động ta đặt nơi thờ tự thánh sư trước rồi mới đến thần phật.
tiên nhân được coi là chủ, thần phật được coi là khách quý, trường hợp mời thần phật trước rồi mới mời tiên tổ người xưa cho rằng như vậy khiến ông cha nhà mình không dám vào cửa. Bài vị tổ tiên cũng ko được đặt cao hơn của thần phật. Bàn thờ buộc phải mang chỗ dựa lưng, tức kê sát vách tường để linh khí được tụ họp không bị tản mát

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét